fbpx

Blog & Events

Cách kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc anh em ai cũng muốn biết

Thời gian “yêu” ảnh hưởng rất lớn đến sự thỏa mãn và cảm giác thăng hoa của cặp đôi. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà nhiều chàng gặp phải cảnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền”. Nếu đang mệt mỏi vì chuyện thầm kín này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của Fiesta để học cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc.

Xuất tinh sớm khiến cặp đôi mệt mỏi vì không đạt được khoái cảm trọn vẹn
Xuất tinh sớm khiến cặp đôi mệt mỏi vì không đạt được khoái cảm trọn vẹn

Thời gian quan hệ lý tưởng kéo dài trong bao lâu?

Trên thực tế có nhiều cặp đôi quan hệ gần tiếng đồng hồ mỗi lần mới thỏa mãn. Có nhiều cặp đôi chỉ làm chuyện ấy 15 – 20 phút nhưng cả hai đều cảm thấy hài lòng. Điều này cho thấy không có một tiêu chuẩn cụ thể nào về thời gian quan hệ tình dục.

Thời gian quan hệ lâu hay nhanh chóng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của mỗi người. Quan hệ quá lâu chưa chắc đã tốt vì sẽ khiến nam giới bị mất sức, mệt mỏi. Còn quan hệ quá nhanh lại gây ra sự hẫng hụt, cả hai không đạt khoái cảm. Vậy quan hệ trong thời gian bao lâu là lý tưởng nhất?

Theo các chuyên gia, thời gian quan hệ trung bình cho thấy sức khỏe sinh lý bình thường là khoảng 30 phút, bao gồm cả màn đạo đầu và “lâm trận”. Trong đó, màn dạo đầu để cả hai cùng có niềm hưng phấn có thể kéo dài từ 5 – 20 phút. Còn thời gian quan hệ tính từ lúc “cậu bé” xâm nhập vào “cô bé” cho đến khi xuất tinh là khoảng 10 – 15 phút. 

Tại sao cần phải kéo dài thời gian quan hệ?

Tình dục là yếu tố quan trọng để duy trì hạnh phúc gia đình. Nếu người đàn ông xuất tinh sớm sẽ khiến cả đôi bên đều không đạt được khoái cảm trọn vẹn. Người phụ nữ trở nên dễ cáu gắt, thất vọng và chán nản về nửa kia của mình. Từ đó có thể gây ra những bất hòa, nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng, nguy cơ hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Những đấng mày râu hay xuất tinh sớm sẽ có mặc cảm vì không làm thỏa mãn bạn tình. Họ trở nên thiếu tự tin trong đời sống tình dục, ngại “giao ban”, dè dặt khi quan hệ. Lâu dần ham muốn giảm rõ rệt, tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương.

Khi đàn ông không thực sự thỏa mãn về nhu cầu tình dục dễ nảy sinh bực tức, cáu gắt, lo lắng, mệt mỏi… nếu kéo dài có thể gây trầm cảm. Những điều này ít nhiều khiến họ khó tập trung vào công việc và vì thế, chất lượng cuộc sống cũng giảm theo.

Biện pháp kéo dài thời gian quan hệ không cần dùng thuốc.

Sử dụng bao cao su.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bao cao su chống xuất tinh sớm để hỗ trợ nhiều anh chàng lấy lại phong độ mỗi khi “yêu”. Bao cao su kéo dài thời gian thường có kết cấu dày, chứa hoạt chất benzocaine, lidocain và nhiều chất bôi trơn khác. Mục đích là giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm khiến chàng “yêu” được lâu hơn.

Khi mua bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, bạn cần lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng để hạn chế nguy cơ dị ứng và viêm nhiễm. Một số loại bao cao su hạn chế xuất tinh sớm được người dùng đánh giá cao hiện nay như: Bao cao su FIESTA Long Shock Ultral Thin,…

Bao cao su FIESTA Long Shock Ultral Thin giúp kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su FIESTA Long Shock Ultral Thin giúp kéo dài thời gian quan hệ

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có tốt không?

Đầu tư cho màn dạo đầu.

Màn dạo đầu là chất xúc tác giúp cả hai người giải tỏa căng thẳng. Nó khơi dậy ham muốn và sẵn sàng bước vào cuộc “giao ban”. Đầu tư cho màn dạo đầu giúp nam giới dễ cương cứng, có khả năng kéo dài thời gian quan hệ.

Trong màn dạo đầu, ngoài các động tác như hôn, ôm ấp, vuốt ve… nam giới có thể trao những lời nói ngọt ngào để kích thích bạn tình thăng hoa hơn trong quá trình “yêu”.

Thay đổi tư thế quan hệ.

Những nhịp điệu lặp đi lặp lại của một vài tư thế cũ có thể khiến phái mạnh tới đích sớm hơn. Vì vậy, việc thay đổi tư thế quan hệ mới cũng là một biện pháp giúp chàng có cảm giác kích thích hơn và quan hệ được lâu hơn. 

Theo đó, khi nam giới cảm thấy gần đến đích thì hãy ngừng lại và chuyển sang một tư thế khác. Việc thay đổi bất ngờ này sẽ khiến chàng cần một chút thời gian để bắt nhịp lại, từ đó giúp việc “nhả đạn” muộn hơn.

Điều chỉnh nhịp độ.

Nếu hành động quá cuồng nhiệt, mạnh bạo có thể khiến nam giới dễ mất sức, dương vật trở nên nhạy cảm và xuất tinh sớm. Vì vậy để kéo dài thời gian “ân ái”, nam giới nên điều chỉnh tốc độ nhằm giảm ma sát, kích thích lên đầu dương vật.

Khi mới thâm nhập, nên bắt đầu chậm rãi và sau đó dần dần tăng nhịp độ đẩy vào rồi rút ra. Nếu bạn cảm thấy sắp tới đích thì hãy ngừng đẩy và giữ “cậu bé” bên trong cô ấy cho đến khi bạn lấy lại sự kiểm soát.

Tâm lý thoải mái.

Đôi khi vấn đề tâm lý sẽ khiến nam giới khó khăn hơn trong việc duy trì cuộc “yêu”. Nếu bạn cứ luôn tự ti, lo lắng về khả năng của bản thân thì lại càng khiến tình trạng tồi tệ hơn nữa.

Vì vậy trước khi “yêu”, chàng nên thả lỏng tâm tâm trạng một cách thoải mái nhất. Nếu đang có mâu thuẫn với bạn tình, nên trò chuyện để hòa giải, tránh để tâm lý ảnh hưởng đến chuyện chuyện giường chiếu.

Bài tập cải thiện sinh lý nam.

Động tác Kegel

Bài tập Kegel giúp tăng sức mạnh cho các cơ ở vùng đùi, hông và bộ phận sinh dục. Từ đó sẽ giúp cải thiện sinh lý ở nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Hãy thực hiện 2 lần/ngày và mỗi lần từ 20 – 50 cái tùy thể lực mỗi người. Nếu chăm chỉ luyện tập bạn sẽ thấy tình trạng xuất tinh sớm được cải thiện. Dương vật của bạn sẽ dễ dàng xâm nhập và đạt khoái cảm trong mọi cuộc “yêu”.

Bài tập Kegel có hiệu quả trong việc kéo dài thời gian quan hệ
Bài tập Kegel có hiệu quả trong việc cải thiện sinh lý nam giới

Chạy bộ 

Nếu việc xuất tinh sớm là do sức khỏe và thể trạng của bạn thì việc thường xuyên vận động và chạy bộ sẽ giúp tăng thời gian “yêu” một cách hiệu quả.

Việc chạy bộ nhiều sẽ giúp phái nam cải thiện được nhịp thở ổn định. Hàng ngày, hãy dành ra khoảng 1 tiếng để chạy bộ. Không cần phải chạy nhanh mà vừa chạy vừa luyện tập hít thở cho thật đều.

Tích cực ăn những thực phẩm tốt cho sinh lý nam.

Ngoài việc luyện tập và duy trì lối sống khoa học, bạn cũng nên bổ sung những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý ở nam giới như:

  • Trứng gà
  • Mật ong
  • Sô cô la đen
  • Hải sản, đặc biệt là hàu
  • Các loại trái cây: Cam, chanh, dâu tây, anh đào, táo, dưa hấu…
  • Các loại hạt: Bí đỏ, óc chó, đậu…
  • Các loại rau xanh: cải bắp, cải xanh, cải bó xôi, cải xoăn…

Lời kết.

Bài viết là những thông tin cần thiết giúp nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả mà không cần dùng thuốc. Các đấng mày râu hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm bằng những biện pháp trên để giúp cuộc vui thêm thăng hoa và lấy lại sự chủ động trong chuyện giường chiếu.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on tumblr
Share on reddit
Share on pinterest

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOU MAY ALSO LIKE

Nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi:

@Fiestavietnam 2020

viVN