fbpx

Blog & Events

Bao cao su bị tuột trong khi đang quan hệ liệu có thai không?

Trong quá trình quan hệ bạn bị tuột bao cao su? Bạn đang lo lắng là như vậy có thai không? Nếu tuột bao thì cần phải xử lý như thế nào? Trong bài viết này, FIESTA sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn bạn cách xử lý khi bị tuột bao cao su.

Bao cao su bị tuột khi bạn làm tình quá mãnh liệt?

Rất nhiều cặp đôi cho biết: Họ bị tuột bao cao su thường xuyên khi quan hệ. Điều này khiến nhiều chị em có thai ngoài ý muốn. Vậy, làm thế nào để tránh thai hiệu quả khi bị tuột bao cao su? Tại sao lại bị tuột bao khi quan hệ tình dục? Cùng FIESTA đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

Nguyên nhân khiến bao cao su bị tuột khi quan hệ

Theo các chuyên gia tình dục học, tuột bao cao su là tình trạng thường gặp ở các cặp đôi. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc BCS bị tuột khi quan hệ. Một số nguyên nhân có thể kể đến như:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến BCS bị tuột khi quan hệ.
Có rất nhiều nguyên nhân khiến bao cao su bị tuột khi quan hệ.

Chọn size không phù hợp

Việc chọn size cho bao cao su vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn sở hữu được chiếc bao cao su phù hợp với kích thước dương vật. Quan trọng hơn, size bao cao su vừa vặn giúp bạn thoải mái vận động mà không lo rách bao hay tuột bao. 

Nếu bạn không hiểu rõ về size bao cao su, bạn nên ghi nhớ kích thước dương vật của mình. Dựa vào mô tả kích thước dương vật, người bán hàng sẽ chọn size bao cao su cho bạn. 

Bao cao su (BCS) chất lượng kém

Chất liệu bao cao su sẽ quyết định độ dai, bền và chịu lực của sản phẩm. Để giảm bớt chi phí sản xuất, nhiều nhà sản xuất đã sử dụng cao su nhân tạo. Điều này khiến cho bao cao su dễ bị rách, độ đàn hồi kém. 

Khi đeo bao cao su chất lượng kém khiến chàng có cảm giác khó chịu. BCS không ôm sát dương vật, dễ bị rơi, tuột khi yêu. 

Đeo BCS sai cách

Bạn biết không, BCS cũng có mặt phải và mặt trái. Nếu bạn đeo bao cao su ngược thì khi làm tình sẽ có cảm giác bị cộm và dễ tuột. Thế nên, ngay khi xé BCS khỏi vỏ, bạn hãy quan sát kỹ bao cao su và đeo đúng hướng dẫn. 

Quan hệ mạnh bạo

Một trong những nguyên nhân dễ dẫn đến việc tuột BCS là chàng làm tình quá mạnh bạo. Để hạn chế tuột bao cao su, bạn nên chọn loại BCS ôm sát dương vật. Với thiết kế độc đáo, BCS Fiesta Form Fit – Utra Thin ôm khít, giữ chặt dương vật trong suốt quá trình làm tình. Bạn có thể thoải mái vận động mạnh, làm tình mọi tư thế mà không lo tuột bao.

BCS FORM FIT ôm sát dương vật, bạn có thể thoải mái làm tình mà không lo tuột bao.
BCS FORM FIT ôm sát dương vật, bạn có thể thoải mái làm tình mà không lo tuột bao.

Lượng tinh dịch quá nhiều

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà lượng tinh dịch sẽ khác nhau. Theo các tài liệu y học, số lượng tinh dịch bình thường của nam giới mỗi lần xuất tinh khoảng 2ml đến 5ml. Nếu khi xuất tinh, lượng tinh dịch nhiều hơn mức này dễ dẫn đến tình trạng BCS bị tuột. 

Bao cao su bị tuột có thai không?

Vấn đề mà các cặp đôi quan tâm nhất chính là: Liệu BCS bị tuột thì có thai hay không? Trả lời về điều này, các chuyên gia tình dục học cho biết: “Tuột BCS khi quan hệ sẽ dễ có thai ngoài ý muốn. Nguyên nhân là do khi BCS bị tuột thì tinh trùng sẽ ngược lại âm đạo và đi sâu vào bên trong”.

Cũng theo các chuyên gia, khi quan hệ tình dục bị tuột BCS, các bạn nên bình tĩnh để xử lý một cách chính xác nhất. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. 

Làm gì khi bao cao su bị tuột? 

Bao cao su bị tuột có 2 dạng: bị tuột sâu bên trong âm đạo và bị tuột ngay ngoài cửa âm đạo. Nếu BCS bị tuột ngay ở vùng cửa âm đạo, bạn nên nhanh chóng túm chặt đầu lấy đầu BCS rồi rút ra ngoài. Nếu BCS tuột sâu vào bên trong âm đạo, bạn nên xác định vị trí của BCS bằng cách đưa 2 ngón tay vào sâu trong âm đạo. Sau đó, túm lấy BCS và kéo ra bên ngoài. 

Trường hợp BCS tuột sâu vào bên trong mà không thể lấy ra được thì nên đưa nàng đến cơ sở y tế gần nhất. Tại đây, các bác sĩ sẽ dùng thủ thuật nhỏ để lấy BCS ra.

Nếu BCS bị tuột khi quan hệ, bạn không nên quá lo lắng. Hãy bình tĩnh và làm ngay những việc sau:

Bao cao su bị tuột: Nên dừng quan hệ và kiểm tra

Khi BCS bị tuột, người có cảm giác rõ nhất là nam giới. Thế nên, ngay khi bạn nghi ngờ tuột BCS, nên dừng cuộc yêu và kiểm tra.

Bởi, nếu BCS bị tuột mà bạn vẫn tiếp tục quan hệ sẽ khiến tình trạng tồi tệ hơn. BCS sẽ bị đẩy sâu vào bên trong âm đạo, rất khó lấy ra. Hơn nữa, lúc này, việc sử dụng “áo giáp” cho dương vật sẽ không có ý nghĩa gì nữa. 

Vệ sinh âm đạo ngay sau đó

Việc vệ sinh âm đạo có tác dụng rửa trôi tinh dịch ở bên ngoài. Nhờ đó, tinh trùng sẽ không thể bơi ngược lại vào bên trong âm đạo. 

Tuy nhiên, bạn cũng không nên thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo. Nó không giúp bạn tránh thai được mà còn gây tổn thương “cô bé” nặng nề. 

Uống thuốc tránh thai khẩn cấp

Lời khuyên cho bạn gái là nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp ngay nếu bị tuột BCS. Viên thuốc tránh thai khẩn cấp sẽ giúp nàng không bị mang thai ngoài ý muốn. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại thuốc phổ biến: tránh thai khẩn cấp 72 giờ và tránh thai khẩn cấp 120 giờ. 

Nàng nên uống thuốc tránh thai càng sớm thì hiệu quả càng cao. 

Thuốc tránh thai khẩn cấp New Choice giúp tránh thai hiệu quả khi bị tuột bao cao su.
Thuốc tránh thai khẩn cấp New Choice giúp tránh thai hiệu quả khi bị tuột bao cao su.

Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt 

Sau khi bị tuột BCS, nữ giới nên theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình. Trường hợp bị chậm kinh, nàng nên dùng que thử thai để xác định có thai hay không. 

Lời kết. 

Hiểu rõ nguyên nhân khiến BCS bị tuột và cách xử lý sẽ giúp bạn chủ động hơn nếu gặp tình trạng này. Muốn tránh tình tuột BCS khi quan hệ, bạn nên chọn loại BCS chất lượng và kích cỡ phù hợp. Chúc các bạn luôn có những giây phút thăng hoa bên người ấy.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on tumblr
Share on reddit
Share on pinterest

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YOU MAY ALSO LIKE

Nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi:

@Fiestavietnam 2020

viVN